วันที่ 10 - 11 กรกฎาคม 2566
ศูนย์คุณภาพ กลุ่มภารกิจพัฒนาคุณภาพองค์กรและความเป็นเลิศ โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จัดโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมที่ 8 อบรมการสร้างพฤติกรรมบริการที่เป็นเลิศ โดยมี นายปราโมทย์ ศรีโพธิ์ชัย รองผู้อำนวยฝ่ายการพัฒนาคุณภาพองค์กรและความเป็นเลิศ เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านเจตคติ ให้มีความรู้ความเข้าใจ เกิดเป็นพฤติกรรมบริการที่มีคุณภาพ ส่งผลให้เกิดความสัมพันธ์อันดีกับผู้รับบริการ สร้างความพึงพอใจจนไปถึงการพัฒนาในระดับความเป็นเลิศ โดยมีการบรรยาย บทบาทสมมุติ กลุ่มกิจกรรม และสี่อวีดีทัศน์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 83 คน ณ ห้องประชุม Auditorium และห้องประชุม ชั้น 5 อาคารสราญราษฎร์ โรงพยาบาลสวนสราญรมย์